Triển khai công tác đào tạo nghề cho học viên tại Cơ sở năm 2024
Lượt xem: 1339

Sáng ngày 15/3/2024 Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức Lễ khai giảng 02 lớp nghề Kỹ thuật hàn và Sửa chữa thiết bị điện gia dụng cho 60 học viên đang cai nghiện tại Cơ sở. Trong đó có 30 học viên tham gia lớp Kỹ thuật hàn và 30 học viên tham gia lớp Sửa chữa thiết bị điện gia dụng, 02 lớp học cùng diễn ra từ ngày 15/3/2024 đến 29/4/2024.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Hữu Trường, Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Quản học viên nhấn mạnh “đào tạo nghề là nội dung quan trọng, thiết thực trong việc giúp học viên nhận thức rõ nghề nghiệp, cơ hội việc làm, lập nghiệp … là hành trang để các học viên có thể đồng hành trong cuộc sống sau này, đặc biệt là sau khi tái hòa nhập cộng đồng.

Tại buổi khai giảng, đại diện học viên đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các Thầy, Cô tại Cơ sở đã quan tâm và hứa sẽ đem những kiến thức, kỹ năng thực hành mà thầy, cô đã trao truyền lại cho chúng em để tạo lập công việc ổn định khi hòa nhập cộng đồng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, đồng thời sẽ tiếp tục chấp hành tốt thời gian cai nghiện tại Cơ sở./.

(Hình ảnh được kèm theo.)

anh tin bai

anh tin bai

CƠ SỞ ĐIỀU TRỊ NGHIỆN MA TÚY TỈNH BÌNH THUẬN                  

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang