Chi đoàn Cơ sở điều trị nghiện ma túy triển khai hoạt động“Tháng Thanh Niên” năm 2024.
Lượt xem: 708

Thực hiện Kế hoạch số 06-KH/ĐTN ngày 23/02/2024 của BCH Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc tổ chức hoạt động “Tháng Thanh Niên” năm 2024, BCH Chi đoàn Cơ sở điều trị nghiện ma tuý ban hành kế hoạch số 02-KH/ĐTN ngày 28/02/2024 về tổ chức hoạt động Tháng thanh niên năm 2024. Với tinh thần đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn viên tham gia tấc cả các hoạt động của Chi đoàn tổ chức, Đoàn cấp trên điều động nên đã đạt được những kết quả nổi bật như sau:

Ngày 16/3/2024 Chi đoàn phối hợp với Chi đoàn Tòa án-Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật cho Đoàn viên, học viên tại Cơ sở. Việc tổ chức “Phiên Tòa giả định” tại Cơ sở nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học viên, giúp các em nâng cao nhận thức về tác hại của ma túy và các biện pháp chế tài của pháp luật liên quan đến việc tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

Thực hiện ngày cao điểm tình nguyện xây đô thị văn minh(ngày 09/3/2024), và ngày Chủ nhật xanh( ngày 17/3/2024), Chi đoàn tiến hành dọn dẹp vệ sinh, khai       thông cống rảnh, quét rác, dọn cỏ trước Cơ sở.

Ngày 22/3/2024, sinh hoạt ý nghĩa truyền thống Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và trách nhiệm của thanh niên trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội cho 370 học  viên tại Cơ sở. Qua đó, giúp các em học viên hiểu thêm về ý nghĩa Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên Việt Nam, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu, đẹp.

 Chi đoàn phối hợp với Chi đoàn Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tổ chức trò chơi dân gian cho Đoàn viên và đối tượng đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà vào ngày 23/3/2024 như: chuyền chanh, bỏ bóng vào giỏ, kéo co. Được sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của các bạn Đoàn viên thanh niên mà các đối tượng ở đây hiểu và tham gia rất nhiệt tình. Tạo nên sự thân thiện và tràn ngập tình thương.

Ngày 26/3/2024 Chi đoàn phối hợp với Cơ sở điều trị nghiện ma tuý và Chi đoàn trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp, tổ chức các trò chơi vận động như: Mặc áo bằng bong bóng, ném bóng vào gùi, kẹp bóng, gắp bóng bằng đũa, đoàn tàu tiếp sức, thả bút chì vào chai, giật cờ, chuyền chanh. Qua đó, các bạn đoàn viên và học viên cùng nhau tham gia các hoạt động, hòa đồng với nhau tạo nên không khí vui tươi, không phân biệt, không kì thị, đã góp phần giúp các em học viên xóa đi sự tự ti, mặc cảm, ổn định được tư tưởng, nổ lực học tâp, phấn đấu để sớm về với gia đình, xã hội.

Qua các hoạt động được thực hiện trong Tháng thanh niên, đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện, luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách của Đoàn viên thanh niên Chi đoàn. Xứng đáng với phương châm: “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

* Một số hình ảnh kèm theo.

anh tin bai

anh tin bai

Phối hợp với Chi đoàn Tòa án- Việm kiểm sát nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức “ Phiên tòa giả định” cho học viên tham gia.

anh tin bai

anh tin bai

Chi đoàn phát quan bụi rậm, làm cỏ, dọn dẹp thu gom rác thải, nạo vét mương tại Cơ sở điều trị nghiện ma tuý.

 

anh tin bai

 

Sinh hoạt ý nghĩa truyền thống Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và trách nhiệm của thanh niên trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội cho học viên Cơ sở.

 

anh tin bai

 

 

Chi đoàn phối hợp với Chi đoàn Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tổ chức trò chơi dân gian cho Đoàn viên và đối tượng đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà.

 

anh tin bai

Chi đoàn phối hợp với Cơ sở điều trị nghiện ma tuý và Chi đoàn trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp, tổ chức các trò chơi vận động.

CƠ SỞ ĐIỀU TRỊ NGHIỆN MA TÚY

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang