TỔ CHỨC TỔNG VỆ SINH NGHĨA TRANG CHÀO MỪNG LỄ CÔNG BỐ QUY HOẠCH TỈNH BÌNH THUẬN
Lượt xem: 1703

Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán giáp Thìn năm 2024, Viên chức và người lao động Ban Quản lý Nghĩa trang liệt sĩ đã bắt tay vào công việc và đã tiến hành tổng vệ sinh môi trường bên trong và ngoài đơn vị, đây là việc làm thường xuyên trước thời gian diễn ra Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai các nội dung để viên chức và người lao động biết và thực hiện như:

- Tuyên truyền đến viên chức, người lao động nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Phát động toàn thể viên chức, người lao động tham gia tổng vệ sinh môi trường tại trụ sở làm việc; tổ chức thu gom và xử lý triệt để rác thải của đơn vị; khai thông mương rãnh, phát quang bụi rậm.

- Tổ chức chỉnh trang mặt tiền, tăng cường hệ thống ánh sáng; thay thế và chăm sóc các hoa đầu mộ, khu quanh vòng hồ đài chính, chăm sóc các chậu cây cảnh, hoa, tiểu cảnh, thảm cỏ tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp.

          Một số hoạt động thiết thực tại Ban thể hiện trách nhiệm đồng thời cũng là sự chung sức đồng lòng, tích cực hưởng ứng lễ công bố quy hoạch tỉnh Bình Thuận. Góp phần xây dựng tỉnh Bình Thuận ngày càng văn minh, hiện đại, đẹp hơn, xanh hơn, là điểm đến hấp dẫn đối với mọi người.

* Kèm một số hình ảnh minh họa

anh tin bai

anh tin bai         anh tin bai

BQL NGHĨA TRANG LIỆT SĨ 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang