TỔ CHỨC ĐƯA NGƯỜI CÓ CÔNG ĐI ĐIỀU DƯỠNG TẠI TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU NĂM 2024
Lượt xem: 1795

Thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công và các chính sách liên quan đến người có công, trong những năm qua, Tỉnh ta đã quan tâm triển khai thực hiện tốt các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng nhất là các chính sách mới ban hành được kịp thời. Trong đó, chế độ tham quan, điều dưỡng hàng năm đối với người có công đã được duy trì thường xuyên và được đông đảo người có công tham gia điều dưỡng tập trung.

anh tin bai

Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống tinh thần cho người có công với cách mạng và đáp ứng nguyện vọng của người có công với cách mạng, Sở Lao động – TB&XH luôn thay đổi địa điểm điều dưỡng tập trung như Đoàn an điều dưỡng 198 thành phố Đà Lạt, Trung tâm điều dưỡng tỉnh Vĩnh Long, Trung tâm điều dưỡng tỉnh Bến Tre. Căn cứ Quyết định số 49/QĐ-LĐTBXH ngày 12 tháng 01 năm 2024 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc giao dự toán ngân sách Nhà nước năm 2024 thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi Người có công với cách mạng. Đầu năm 2024, Sở đã phối hợp với Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  tổ chức đưa 81 người có công, thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng của huyện Hàm Thuận Nam điều dưỡng tập trung từ ngày 25/2 đến 01/3/2023.  

Ngoài ra, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chỉ đạo Phòng Lao động – TB&XH huyện có trách nhiệm tổ chức xe đưa đi và đón về; tổ chức ăn sáng, nước uống dọc đường lúc đi và cử 01 cán bộ quản lý đối tượng trong  thời gian điều dưỡng; có trách nhiệm phối hợp với đơn vị tổ chức điều dưỡng người có công chăm lo người có công đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng, tinh thần và an toàn trong suốt thời gian điều dưỡng./. 

Phòng NCC

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang