BAN QUẢN LÝ NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2024
Lượt xem: 904

Để góp phần vào những nỗ lực chung trong việc chống biến đổi khí hậu, Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất diễn ra trong tháng 3/2024. Cụ thể:

1. Tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật của Nhà nước về tiết
kiệm điện để nâng cao nhận thức cho VC, NLĐ trong công tác chung sức góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu toàn cầu; tắt điện, không sử dụng các thiết bị dùng điện không cần thiết trong sinh hoạt gia đình và nơi làm việc vào thời gian diễn ra Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 (từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ Bảy, ngày 23 tháng 3 năm 2024)

2. Tăng cường sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời đã được lắp đặt tại Ban thay thế cho đèn điện nhằm giảm thiểu gánh nặng điện lưới, giúp giảm lượng khí thải, bảo vệ môi trường sống.

Đồng thời, với ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 sẽ không chỉ dừng lại ở sự kiện tắt đèn mang tính biểu tượng mà sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng và tiết kiệm điện không chỉ giới hạn trong chiến dịch mà Ban còn hưởng ứng và thực hiện tiết kiệm thường xuyên, liên tục với phương châm “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm nỗ lực để toàn cầu có một hệ sinh thái xanh.

anh tin bai

anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang