CHUẨN BỊ MỌI HOẠT ĐỘNG CHO NGÀY GIẢI PHÓNG QUÊ HƯƠNG BÌNH THUẬN (19/4/1975 – 19/4/2024) TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SĨ
Lượt xem: 488

     Hằng năm đến tháng 4; Đảng, Chính quyền và nhân dân cả nước tổ chức kỷ niệm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận; ngày này được xem là một ngày có ý nghĩa to lớn đối với tỉnh Bình Thuận nói chung và cả Dân tộc Việt Nam nói riêng.

    Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 19/4/2024) các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ. Đặc biệt là Lễ thắp nến tri ân và lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ.

   Được sự quan tâm chỉ đạo chu đáo, kịp thời của Lãnh đạo Sở Lao động – TB&XH và Lãnh đạo Ban Quản lý Nghĩa trang liệt sĩ; nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, trọng tâm là việc chăm sóc các phần mộ liệt sĩ; đầu tháng 4 năm 2024, tập thể Ban Quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tiếp tục chăm sóc tốt vườn hoa cây cảnh; vệ sinh sạch sẽ các khu mộ liệt sĩ; nạo vét, khơi thông mương thoát nước, chống ngập úng. Chuẩn bị tốt và đảm bảo các điều kiện phục vụ lễ thắp nến tri ân và lễ viếng Nghĩa trang. Thường xuyên chú trọng công tác đảm bo an toàn trật tự khu vực Nghĩa trang liệt sĩ; phòng, chống cháy nổ, không để xảy ra cháy nổ trong đơn vị./.

* Kèm theo một số hình ảnh hoạt động.

anh tin bai

anh tin bai      anh tin bai

BQL NGHĨA TRANG LIỆT SĨ            

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang