Tổ chức phiên giao dịch việc làm cho hơn 900 học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Bình Thuận
Lượt xem: 298

Chiều ngày 4/4/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Thuận phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức chương trình sinh viên hội nhập Quốc tế và phiên giao dịch việc làm năm 2024 tại trường Cao đẳng Bình Thuận.

Hội nhập quốc tế tạo cơ hội cho các bạn sinh viên, học sinh tiếp cận thông tin, tiếp thu những thành tựu khoa học công nghệ, kỹ thuật và quản lý hiện đại, nâng cao bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng nhằm hội nhập tốt. Thông qua các hoạt động sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nền văn hóa đất nước Nhật Bản, giúp các bạn trao dồi, nâng cao kỹ năng hội nhập trong thời kỳ mới, vận dụng kiến thức hội nhập quốc tế vào thực tế, tiếp thu sự phát triển của công nghệ để phát triển bản thân phù hợp, đặc biệt hơn, trong chương trình phiên giao dịch việc làm, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin về việc làm; tạo điều kiện hỗ trợ cho đoàn viên, hội viên, thanh niên tốt nghiệp ra trường tiếp cận thông tin, tham gia dự tuyển vào các vị trí việc làm có yêu cầu phù hợp.

anh tin bai

Tham gia phiên giao dịch việc làm có 15 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động tư vấn cụ thể, thông tin đầy đủ về nhu cầu tuyển dụng, các vị trí việc làm cần tuyển, môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ đối với người lao động.

anh tin bai

Trong quá trình diễn ra các hoạt động giao dịch việc làm, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận tìm hiểu các thông tin tuyển dụng, các chế độ chính sách của các đơn vị, doanh nghiệp và chọn cho mình một vị trí việc làm phù hợp với năng lực, kỹ năng, chuyên môn, sở trường để tham gia phỏng vấn tuyển dụng làm việc nhằm nâng cao thu nhập cho bản thân cho gia đình và góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang