TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP TỈNH BÌNH THUẬN TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM “NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25/3”
Lượt xem: 939

Thực hiện kế hoạch số 11/KH-TTBTXHTH, ngày 23/02/2024 của Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp về việc tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3. Theo đó, vào ngày 21/3/2024 Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp đã tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” lần thứ 8, năm 2024 với chủ đề: “Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối” trong toàn thể viên chức, người lao động.

 Tại buổi sinh hoạt kỷ niệm, Lãnh đạo Trung tâm đã phát biểu chúc mừng Kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3”, ghi nhận những cố gắng, nổ lực của toàn thể viên chức, người lao động, luôn đoàn kết vượt qua khó khăn, tận tình chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao trong năm 2023, đồng thời cũng động viên tinh thần của viên chức, người lao động luôn phấn đấu học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm hiện nay. Tuyên truyền, phổ biến các chính sách pháp luật của nhà nước về phát triển nghề công tác xã hội, chính sách đặc thù; quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành công tác xã hội (Thông tư 26/2022/TT-BLĐTBXH ngày 12/12/2022 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội). Tiếp theo là các hoạt động giải trí với các phần thi đầy màu sắc và cuốn hút người xem như phần thi “sáng tác video clip về các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và sinh hoạt hàng ngày (cả về vật chất lẫn tinh thần) cho các đối tượng tại Trung tâm”; phần thi “xử lý tình huống giả định” và phần thi “Văn nghệ”. Thông qua các tiết mục biểu diễn và video clip được xây dựng của các đội thi đã thể hiện tình cảm, tâm huyết của mình trong công việc, tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, sự chuyên nghiệp, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác xã hội tại Trung tâm.

          Qua những hoạt động đầy ý nghĩa trong ngày sinh hoạt kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3” lần thứ 8, năm 2024, viên chức, người lao động tại Trung tâm đã thể hiện được sự đoàn kết, đặc biệt là công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng xã hội yếu thế giúp họ phát triển khả năng bản thân tự vươn lên hòa nhập đời sống cộng đồng, góp phần trong việc bảo đảm an sinh xã hội ngày một toàn diện hơn. Tập thể viên chức, người lao động tại Trung tâm phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra, là cầu nối gắn kết, trợ giúp các đối tượng yếu thế trong xã hội./.

(Kèm theo 04 hình ảnh thực hiện)

anh tin bai

anh tin bai     anh tin baianh tin bai

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang