SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI ĐẾN THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT ĐANG ĐƯỢC CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP NHÂN KỶ NIỆM 26 NĂM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM (18/4/1998-18/4/2024)
Lượt xem: 338

Nhân kỷ niệm 26 năm Ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18/4/1998-18/4/2024). Vào chiều ngày 17/4/2024, đại diện Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên phòng Bảo trợ xã hội và phòng, chống tệ nạn xã hội đến thăm và tặng quà cho Người khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp.

Trong buổi trò chuyện thân tình, ông Nguyễn Ngọc Thành đã thăm hỏi, động viên và trao phần quà trị giá 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng) cho Người Khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên và kính chúc ông, bà,… người khuyết tật luôn mạnh khỏe, sống hạnh phúc và thực hiện tốt nội quy sinh hoạt của Trung tâm.

Thay mặt Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp, ông Nguyễn Hồng Minh – Chi ủy viên, Phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ngọc Thành, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội và lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở. Sự quan tâm, chia sẻ của của các cấp, các ngành là nguồn động viên, tiếp thêm động lực cho đội ngũ viên chức, người lao động của Trung tâm, luôn làm tốt công tác chăm sóc người khuyết tật và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội giao. Đồng thời là sự động viên, chia sẻ về vật chất và tinh thần đối với những Người khuyết tật được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm, giúp họ có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống và sống vui, sống khỏe, đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau dưới mái nhà chung của Trung tâm./. 

(Kèm theo một số hình ảnh)

anh tin bai

anh tin bai

Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang