QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA BAN CÔNG TÁC VỀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT TỈNH BÌNH THUẬN
Lượt xem: 1173

Ngày 24/01/2024, Ban công tác về người khuyết tật tỉnh ban hành Quyết định số 157/QĐ-BCTNKT về việc ban hành Quy chế làm việc của Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh Bình Thuận.

Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh Bình Thuận được Chủ tịch UBND tỉnh thành lập tại Quyết định số 2432/QĐ-UBND ngày 17/11/2023; là tổ chức phối hợp liên ngành, có chức năng tư vấn, tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh triển khai thực hiện những vấn đề về cơ chế, chính sách trong công tác người khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Ban Công tác làm việc theo chế độ tập thể, biểu quyết theo đa số. Các thành viên Ban Công tác hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm.

Quy chế làm việc đã phân công trách nhiệm cụ thể cho Trưởng Ban, Phó Trưởng Ban và các Ủy viên Ban công tác; đồng thời quy định một số nội dung khác như chế độ hội họp, chế độ báo cáo, kinh phí hoạt động của Ban công tác.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội là cơ quan Thường trực Ban Công tác có nhiệm vụ giúp Ban Công tác: (1) Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Ban Công tác. Thực hiện, phối hợp với các sở, ngành có liên quan thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến và vận động Nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước có liên quan đến người khuyết tật. Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp tình hình triển khai các hoạt động về người khuyết tật trên địa bàn tỉnh; định kỳ và đột xuất báo cáo tình hình hoạt động của Ban Công tác. (2) Chuẩn bị nội dung và các điều kiện để tổ chức các cuộc họp, hội nghị của Ban Công tác. (3) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng ban phân công.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 24/01/2024./.

Xem Quyết định số 157/QĐ-BCTNKT ngày 24/01/2024 tại đây

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang