TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 NĂM 2024
Lượt xem: 1404

Nhằm tuyên truyền giáo dục; đề cao vai trò và các giá trị của Phụ nữ thế giới nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng. Khẳng định tôn vinh những đóng góp và sự hy sinh to lớn của các thế hệ Phụ nữ đã có nhiều cống hiến cho trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Phát huy truyền thống yêu nước của Phụ nữ Việt Nam, vai trò của phụ nữ trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

 Hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2024; Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910-08/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 08/3/2024 tại Văn phòng và 03 cơ sở nuôi dưỡng: Phan Thiết, Tiến Thành và Tân Hà thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp đã diễn ra các buổi sinh hoạt với không khí ấm áp, vui tươi, cùng sự tham dự của 55 nữ viên chức lao động và hơn 50 nữ đối tượng đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp với các nội dung: Sinh hoạt tài liệu ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng về cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng và những tấm gương về phụ nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam; ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3; Giao lưu văn nghệ giữa các thế hệ, tặng quà, tặng hoa chụp ảnh lưu niệm.

Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự gần gũi, gắn kết phụ nữ giữa các thế hệ; giữa viên chức lao động và các đối tượng yếu thế đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm. Tạo không khí vui tươi, đầm ấm, động viên tinh thần giúp các nữ đối tượng sống vui, sống khỏe, đoàn kết, yêu thương… thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo cơ quan đến đối tượng nữ là những người bà, người mẹ, người chị… đã có nhiều cống hiến hy sinh trong sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc./.

 (Kèm theo một số hình ảnh)

anh tin bai

anh tin bai     anh tin baianh tin bai    anh tin baianh tin bai

TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang