TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP RÀ SOÁT, SỬA ĐỔI BAN HÀNH CÁC QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG TẠI ĐƠN VỊ
Lượt xem: 1858

Nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng theo các quy định của pháp luật hiện hành, đáp ứng yêu cầu của công tác quản lý điều hành hoạt động và phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế tại đơn vị. Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp đã thực hiện rà soát, sửa đổi, bổ sung và ban hành các quy định, quy chế hoạt động của đơn vị, cụ thể như: Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan; Quy chế làm việc; Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy định tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp của viên chức, người lao động; Quy tắc ứng xử của viên chức, người lao động; …

Nội dung của các quy chế bảo đảm tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành và lấy ý kiến góp ý, thống nhất trong toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị tại Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023 của Trung tâm theo đúng nguyên tắc tập trung dân chủ. Riêng đối với Quy chế chi tiêu nội bộ, Trung tâm đã có văn bản xin ý kiến chỉ đạo của Sở Lao động – TB&XH và thực hiện hoàn chỉnh theo góp ý trước khi Quyết định ban hành.

Sau khi ban hành các quy chế hoạt động của đơn vị, Giám đốc Trung tâm chỉ đạo các Trưởng các phòng chuyên môn, cơ sở nuôi dưỡng tổ chức tuyên truyền, quán triệt trong viên chức, người lao động tại đơn vị mình biết, thực hiện theo đúng quy định. Đồng thời, nội dung các quy chế là căn cứ, tiêu chuẩn để viên chức, người lao động thực hiện và làm cơ sở để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cá nhân và tập thể vào cuối năm. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp công tác quản lý của đơn vị thống nhất; đã tạo điều kiện thuận lợi cho viên chức, người lao động của Trung tâm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ công tác, góp phần xây dựng hình ảnh đội ngũ viên chức, người lao động chuyên nghiệp, trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, thân thiện và tận tình phục vụ nhân dân./. 

TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang