TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP SINH HOẠT KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 - 27/02/2024)
Lượt xem: 1730

Ngày 26/2/2024, Trung tâm BTXH Tổng hợp tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024) cho đội ngũ Y sĩ - điều dưỡng tại Trung tâm bằng hình thức sinh hoạt tài liệu như: đọc thư Bác Hồ gửi cho Ngành y tế và tuyên truyền các gương người tốt việc tốt điển hình ngành y. Đồng thời, tập trung thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng tại Trung tâm.

Tham dự buổi sinh hoạt có tập thể lãnh đạo Trung tâm, trưởng, phó các phòng chuyên môn, các Cơ sở nuôi dưỡng và 21 y sĩ, điều dưỡng đang công tác tại Trung tâm. Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Ngô Thị Thùy Linh – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã đánh giá những nỗ lực tích cực và biểu dương tinh thần không ngại khó khăn của đội ngũ y tế cơ quan đã cố gắng chăm sóc tốt sức khỏe cho những đối tượng yếu thế, không may mắn của xã hội được Đảng, Nhà nước giao cho Ngành Lao động – TB&XH và Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp thực hiện nhiệm vụ này.

Đồng thời, đồng chí cũng đã chia sẻ, chỉ đạo công tác chăm sóc sức khỏe cho đối tượng trong thời gian tới. Đặc biệt là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng, chống dịch bệnh lây qua đường hô hấp, bệnh tay chân miệng, dịch bệnh sốt xuất huyết…, nhất là trẻ em, người cao tuổi, khuyết tật có sức đề kháng yếu. Tăng cường chăm sóc sức khỏe tại chỗ, hạn chế chuyển viện lên tuyến trên đối với đối tượng tâm thần, một số đối tượng già yếu cần phải được chăm sóc đặc biệt, tập vật lý trị liệu cho những đối tượng khuyết tật vận động, những đối tượng tai biến mạch máu não… nhằm phục hồi sức khỏe giúp đối tượng có cuộc sống tốt hơn.

Kết thúc buổi sinh hoạt kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam chúng tôi chia tay nhau trong không khí náo nhiệt của những tràng vỗ tay, rất ấm lòng và tự hứa rằng mỗi cán bộ y tế Trung tâm luôn là những chiến sĩ áo trắng thầm lặng, nhưng vô cùng quan trọng của người làm công tác chăm sóc sức khỏe cho đối tượng yếu thế tại Trung tâm.

(Kèm theo 02 ảnh sinh hoạt)./.

anh tin bai

anh tin bai

TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang