HỘI THẢO THAM VẤN VÀ TẬP HUẤN THỬ NGHIỆM BỘ TÀI LIỆU TẬP HUẤN VỀ PHÒNG NGỪA VÀ ỨNG PHÓ VỚI BẠO LỰC TRÊN CƠ SỞ GIỚI
Lượt xem: 3381

Để góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới giai đoạn 2021 – 2025. Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tổ chức Hội thảo tham vấn và Tập huấn thử nghiệm Bộ tài liệu tập huấn về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới cho cán bộ phụ trách công tác Bình đẳng giới và phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới của một số Bộ, ngành, cơ quan Trung ương và một số tỉnh thành phố trong 03 ngày từ 06 – 08/12/2023 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

anh tin bai

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Thuận đã cử 02 cán bộ của ngành tham gia lớp tập huấn, bao gồm 01 cán bộ của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và 01 cán bộ của Trung tâm Bảo trợ xã hội Tổng hợp tỉnh Bình Thuận.

Tại lớp tập huấn, các cán bộ đã được hướng dẫn, trao đổi, chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm về các nội dung: nhận diện hành vi bạo lực và thực trạng bạo lực, các loại bạo lực, cách xử lý và ứng phó với bạo lực, kỹ năng giao tiếp với người bị bạo lực và cùng thảo luận để ra phương pháp xử lý tình huống.

anh tin bai
anh tin bai

Qua lớp tập huấn, các cán bộ của ngành đã được trau dồi thêm kiến thức và thực hành các kỹ năng cần thiết để có thể tiếp tục chia sẻ, truyền tải cho cán bộ làm công tác Bình đẳng giới tại địa phương trong việc phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới./.

Phòng BVCSTE & BĐG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang