TRAO TẶNG BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH CHO CÁC TẬP THỂ
Lượt xem: 2109

Thực hiện Quyết định số 164/QĐ-UBND ngày 25/01/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận về việc khen thưởng thành tích cho tập thể.

Sáng ngày 31/01/2024, Bà Trần Thị Thanh Nhàn Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kiêm Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã có buổi đi trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 04 tập thể đã có đóng góp trong công tác an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

Từ năm 2019-2023, được sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị đã giúp đỡ cho 1.349 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được nhận học bổng và đồ dùng học tập, 2.190 trẻ được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí và 61 trẻ được phẫu thuật tim giúp các em có thể duy trì sự sống, được tiếp tục đến trường, có thêm niềm tin và theo đuổi ước mơ của mình với tổng kinh phí hỗ trợ là 8.926.656.752 đồng. 

anh tin bai

Với những đóng góp thiết thực trong nhiều năm qua của các tổ chức, đơn vị đã hỗ trợ cho tỉnh Bình Thuận, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định tặng Bằng khen cho 04 tập thể kèm theo tiền thưởng cho mỗi tập thể bằng 3 lần mức lương cơ sở.

anh tin bai

Cụ thể, 04 tập thể gồm:  Tổ chức World Share Corporation, Tổ chức The VinaCapital Foundation, Tổ chức Children Action và Bệnh viện tim Tâm Đức.

anh tin bai

Nhằm tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để các em được học tập, được chăm sóc sức khỏe, được phát triển toàn diện về thể chất và trí lực. Sở Lao động – Thương và xã hội rất trân quý những sự đóng góp của các tổ chức, đơn vị cùng chung tay bảo vệ và chăm sóc trẻ em và mong muốn được các tổ chức, đơn vị tiếp tục đồng hành cùng sự nghiệp bảo vệ trẻ em trong những năm tiếp theo./.

QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang