Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”
Lượt xem: 10909

Chiều ngày 15/11/2022, Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho đồng chí Phạm Thái - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở.

Tham dự trao tặng Kỷ niệm chương có đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm  - Bí thư Đảng ủy Sở; đồng chí Trần Thị Thanh Nhàn  - Phó Bí thư Đảng ủy Sở; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở. Đồng chí Nguyễn Thanh Dũng thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Sở đọc Quyết định số 685-QĐ/UBKTTW ngày 08/9/2022 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về việc tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”.

 

(Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm - Bí thư Đảng ủy Sở trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho đồng chí Phạm Thái)

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm chúc mừng đồng chí Phạm Thái được nhận Kỷ niệm chương không chỉ là phần thưởng cao quý đối với bản thân mà còn là niềm vinh dự của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở, vì từ trước đến nay chưa có đồng chí nào được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”. Đề nghị đồng chí Phạm Thái tiếp tục rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, với kinh nghiệm và khnăng của mình, dù làm gì, ở đâu vẫn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác Kiểm tra của Đảng ủy Sở.

Đồng chí Phạm Thái được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” phát biểu cảm tưởng của mình và bày tỏ lòng cảm ơn, sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của các đồng chí trong Đảng ủy Sở và hứa sẽ thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo Bác; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và cơ quan ngày càng vững mạnh./.

VĂN PHÒNG SỞ         

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang