Tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm điều hành chính quyền điện tử BinhThuan Egov
Lượt xem: 1221

Thực hiện nhiệm vụ triển khai, đưa vào vận hành thí điểm hệ thống phần mềm Điều hành chính quyền điện tử tỉnh Bình Thuận (BinhThuan Egov) theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và Kế hoạch số 31/KH-SLĐTBXH ngày 14/3/2024 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Ngày 18/3/2024, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Viettel Bình Thuận tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm điều hành chính quyền điện tử BinhThuan Egov cho 70 công chức, viên chức là lãnh đạo Sở; Trưởng, phó các phòng chuyên môn; Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc và chuyên viên các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở có sử dụng phần mềm điều hành chính quyền điện tử BinhThuan Egov.

Qua một ngày tập huấn, tất cả công chức, viên chức tham gia đã sử dụng được các tính năng cơ bản của phần mềm Điều hành chính quyền điện tử BinhThuan Egov (cả ứng dụng web và di động). 

Trong thời gian tới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở công chức, viên chức khai thác hiệu quả các tính năng của phần mềm phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, nâng cao năng suất hiệu quả công việc, giảm thời gian tác nghiệp và chi phí hoạt động của cơ quan, đơn vị./.

anh tin bai

anh tin bai              anh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang