image banner
BAN QUẢN LÝ NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH TỔ CHỨC ĐOÀN THAM QUAN, HỌC TẬP KINH NGHIỆM
Lượt xem: 205

Thực hiện Văn bản số 1999/SLĐTBXH-NCC ngày 01/8/2024 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về ý kiến việc học tập kinh nghiệm quản lý nghĩa trang liệt sĩ tại Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế. Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tổ chức đoàn tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm quản lý tổ chức bộ máy, nhân sự; chế độ lương của viên chức, người lao động và công tác quản lý, bảo vệ nghĩa trang liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Đà Nẵng và Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế.

Trong thời gian 06 ngày (từ ngày 18/8/2024 đến 23/8/2024) thực hiện hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Đoàn Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Thuận đến các tỉnh đều được đón tiếp rất trọng thị, Phòng Người có công và Nghĩa trang liệt sĩ các tỉnh, thành phố đã tạo mọi điều kiện cho đoàn giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm theo kế hoạch.

Các buổi trao đổi đều được chuẩn bị nội dung chu đáo và thực hiện nghiêm túc, các thành viên trong đoàn đã tích cực nêu ý kiến và trao đổi sôi nổi với tinh thần cầu thị và đã tiếp thu được rất nhiều cách làm hay, sáng tạo, những kỹ năng, kinh nghiệm hữu ích.

Qua trao đổi, học tập kinh nghiệm với Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn rút ra một số bài học kinh nghiệm trong quản lý tổ chức bộ máy, nhân sự; chế độ lương của viên chức, người lao động và công tác quản lý, bảo vệ nghĩa trang liệt sĩ từ tỉnh bạn. Đồng thời sẽ nghiên cứu và vận dụng vào tình hình thực tế cho phù hợp với đơn vị

* Một số hình ảnh tại thành phố Đà Nẵng:

anh tin bai

anh tin bai  anh tin baianh tin bai anh tin baianh tin bai

* Một số hình ảnh tại thành phố Huế:

anh tin bai

anh tin bai       anh tin baianh tin bai        anh tin bai

BQL NGHĨA TRANG LIỆT SĨ

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập