Kết quả thực hiện tình hình giải quyết thủ tục hành chính của Sở theo Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp (tháng 10/2024)
07/11/2024
Lượt xem: 293
STT
|
Các chỉ số
|
Kết quả
|
1
|
Chỉ số về công khai, minh bạch
|
1,3%
|
2
|
Chỉ số về tiến độ, kết quả giải quyết TTHC (Tình hình kết quả xử lý hồ sơ TTHC đúng hạn và trước hạn)
|
96,06%
|
3
|
Chỉ số về dịch vụ công trực tuyến
|
|
3.1
|
Tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến
|
64,8%
|
3.2
|
Thanh toán trực tuyến
|
87,5%
|
4
|
Chỉ số mức độ hài lòng
|
100%
|
5
|
Kết quả số hóa hồ sơ
|
47,3%
|