Quyết định số 627/QĐ-LĐTBXH về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung về lĩnh vực người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động – TB&XH
24/05/2023
Lượt xem: 14664
Ngày 12 tháng 5 năm 2023, Bộ Lao động – TB&XH đã ban hành Quyết định số 627/QĐ-LĐTBXH về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung về lĩnh vực người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động – TB&XH; Theo đó, có 02 thủ tục hành chính (01 TTHC cấp tỉnh, 01 TTHC xã) được sửa đổi, bổ sung về thành phần hồ sơ, cụ thể:
1. Sửa đổi, bổ sung thông tin cá nhân trong hồ sơ người có công.
2. Cấp giấy xác nhận thân nhân của người có công.
Căn cứ pháp lý để 02 TTHC nêu trên được sửa đổi, bổ sung về thành phần hồ sơ là Nghị định số 104/2022/NĐ-CP ngày 21/12/2022 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công.
Do đó, trong thành phần hồ sơ của 02 TTHC này không yêu cầu cung cấp sổ hộ khẩu cấp trước ngày 01/7/2021 khi thực hiện giải quyết TTHC./.
(Đính kèm Quyết định số 627/QĐ-LĐTBXH ngày 12/5/2023 và Nghị định số 104/2022/NĐ-CP ngày 21/12/2022)
PHÒNG NGƯỜI CÓ CÔNG