image banner
Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tiếp đón Đoàn Công ty TNHH TMDV xuất nhập khẩu THE VIGO - Tp Hồ Chí Minh đến thăm và tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm
Lượt xem: 1475

Hoạt động từ thiện xã hội là hoạt động nhân đạo, phù hợp với văn hóa, đạo đức của nhân dân ta, nhằm góp phần cùng Đảng, Nhà nước giải quyết các khó khăn cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại cộng đồng và đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội. Sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong thời gian qua, thể hiện sự quan tâm về vật chất và tinh thần cùng với Đảng, Nhà nước thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, đồng thời truyền cảm hứng của lòng yêu nước, sự đoàn kết thương yêu nhau trong nhân dân. Nhằm phát huy tốt truyền thống tốt đẹp đó, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ xuất nhập khẩu THE VIGO – Tp Hồ Chí Minh đã tổ chức chuyến thiện nguyện đến thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng Công ty đã biết đến Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bình Thuận. Vào giữa tháng 8 với khí trời oi bức, Đoàn đã đến thăm và ân cần thăm hỏi về sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh hoạt và động viên, chia sẻ về mặt vật chất lẫn tinh thần đối với các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đây là việc làm có ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết của cộng đồng đối với các đối tượng yếu thế, giúp họ cảm thấy phấn khởi, sống vui, sống khỏe tại Trung tâm.

Đại diện Công ty ông Lê Sỹ Vĩnh đã gửi tặng Trung tâm một số trang thiết bị và nhu yếu phẩm thiết yếu như: đèn năng lượng mặt trời, tiền mặt, bánh, sữa,… với tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng, với mong muốn góp phần chung tay cùng đơn vị chăm lo cho các đối tượng yếu thế đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm có một cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn, tạo thêm động lực và niềm tin giúp họ vượt qua khó khăn bệnh tật, mặc cảm để vươn lên trong cuộc sống.

Kết thúc buổi thăm hỏi, đại diện Trung tâm, ông Nguyễn Hồng Minh – Phó Giám đốc đã gửi đến Đoàn lời cảm ơn sâu sắc, chúc công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ xuất nhập khẩu THE VIGO – Tp Hồ Chí Minh luôn thịnh vượng trong hoạt động kinh doanh và chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cơ quan đoàn thể…. cùng nhau giúp đỡ, chia sẻ, góp phần chung tay cùng với Đảng, Nhà nước chăm lo tốt hơn nữa cho các đối tượng yếu thế trong xã hội./.

 
anh tin bai

 

Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập