DÂNG HƯƠNG KỈ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH BÌNH THUẬN
Lượt xem: 4347

Nhân dịp kỉ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890 – 2023). Sáng ngày 19/5/2023, Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tổ chức cho toàn bộ viên chức, người lao động dâng hương đến các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Thuận.

 

Đây là hoạt động tuyên truyền đến toàn thể viên chức và người lao động tại Ban hiểu rõ thêm thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta, Người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc đã và đang đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Đồng thời thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc.

 

Ngoài ra, đây cũng là hoạt động cùng chung sức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Trung ương và của tỉnh về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; đẩy mạnh công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch. Đồng thời, cổ vũ, động viên tập thể Ban chung sức, đồng lòng đẩy mạnh công cuộc xây dựng đơn vị và nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao.

          * Một số hình ảnh hoạt động:

BQL NGHĨA TRANG LIỆT SĨ

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang