CHI BỘ TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM SINH HOẠT CHÍNH TRỊ “GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN”
Lượt xem: 5382

Buổi sinh hoạt do đồng chí Trần Hà Nghĩa Thông - Bí thư Chi bộ chủ trì với sự tham gia đông đủ của đảng viên chi bộ. Cùng tham dự còn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Dũng – Đảng ủy viên, đồng chí Nguyễn Xuân Lộc – Đảng ủy viên.

Việc tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” đây là hoạt động góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo vệ uy tín, danh dự của Đảng, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh…Đồng thời, nhằm giúp mỗi đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự cũng như trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên cộng sản đối với lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước tổ chức khi nhận nhiệm vụ.

Đồng chí Bí thư Chi bộ đề nghị đảng viên trong chi bộ khi trình bày bản báo cáo phải đánh giá cả một quá trình từ khi được kết nạp vào Đảng, khi được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý phải nêu được những việc chưa làm, hoặc đã thực hiện nhưng kết quả còn hạn chế, nguyên nhân... và cần đưa ra giải pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm nhằm hướng tới hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao. 

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thanh Dũng – Đảng ủy viên, đồng chí Nguyễn Xuân Lộc – Đảng ủy viên cho rằng đợt sinh hoạt do Ban Thường vụ Tỉnh ủy phát động trong toàn Đảng bộ tỉnh là cuộc sinh hoạt cụ thể hóa các chủ trương của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, đồng thời rất cần thiết đối với tình hình chính trị tại địa phương hiện nay. Đối với buổi sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại Chi bộ đã đạt được mục đích và yêu cầu đề ra. Từng đồng chí đảng viên nắm được tinh thần cốt lõi của đợt sinh hoạt chính trị, qua bản tự kiểm và ý kiến góp ý nhận xét đều khẳng định đợt sinh hoạt này rất cần thiết. Qua nghe kết quả tự rà soát, soi rọi lời thề cơ bản của đảng viên đã được các đảng viên của Chi bộ thực hiện tốt. Về hạn chế, mỗi đảng viên đã lựa chọn ra những vấn đề tồn tại, bức xúc gắn với chức trách nhiệm vụ của từng đồng chí, gắn với việc cụ thể của từng phòng chuyên môn có liên quan đến trách nhiệm của từng đảng viên. Để tiếp tục “Giữ trọn lời thề đảng viên”, các đồng chí đại biểu đề nghị các đảng viên của Chi bộ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được phân công và các lời thề qua soi rọi, tự nhận xét đánh giá; từ đó, phát huy ưu điểm, nỗ lực khắc phục hạn chế để đợt sinh hoạt chính trị có kết quả tốt.

Được biết sau buổi sinh hoạt, đơn vị sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát, thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và thực hiện các giải pháp nhằm đạt kết quả tốt nhất về lời thề, lời hứa của mỗi đảng viên trước chi bộ./.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang