Tổ chức tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho viên chức, người lao động năm 2023
Lượt xem: 658

Thực hiện Kế hoạch số 27/KH-SLĐTBXH ngày 20/3/2023 của Sở Lao động – TB&XH triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới; Trên cơ sở đó, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp đã xây dựng Kế hoạch số 16/KH-TTBTXHTH ngày 05/4/2023 về việc tổ chức tập huấn nội bộ về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại cơ quan năm 2023. Thời gian tập huấn diễn ra vào ngày 20,21/4/2023 tại Văn phòng Trung tâm và 03 Cơ sở nuôi dưỡng.

Tại các buổi tập huấn viên chức và người lao động tại Trung tâm được tuyên truyền sâu rộng các văn bản hướng dẫn của cấp trên về công tác phòng cháy chữa cháy như: Luật Phòng cháy và chữa cháy, các Chỉ thị, Nghị định, Thông tư Hướng dẫn những quy định về công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ,… Sau phần phổ biến lý thuyết, viên chức và người lao động được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy như bình bột, bình COđể dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Việc tổ chức Tập huấn công tác PCCC là hoạt động định kỳ hằng năm của Trung tâm. Đây là dịp để viên chức và người lao động tại Trung tâm nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ./.

 (Kèm theo 01 số ảnh hoạt động)

TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang