TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP TỈNH BÌNH THUẬN TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM “NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25/3”
Lượt xem: 1667

Thực hiện kế hoạch số 08/KH-TTBTXHTH, ngày 24/02/2023 của Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp, về việc tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3. Theo đó, vào ngày 21/3/2023 Trung tâm đã tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm trong toàn thể viên chức, người lao động. Đây là dịp để viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong công việc, góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng làm việc, chăm sóc, nuôi dưỡng và quản lý đối tượng bảo trợ xã hội thuộc diện được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm và phát huy vai trò của người làm công tác xã hội để cùng nhau hướng tới một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. 

Tại buổi sinh hoạt kỷ niệm, Lãnh đạo Trung tâm đã phát biểu chúc mừng Kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3 lần thứ 7 năm 2023, đồng thời ghi nhận những nổ lực, thành quả mà toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm đã đạt được trong năm vừa qua. Viên chức, người lao động của Trung tâm có tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, vận dụng các chuẩn mực đạo đức của người làm công tác xã hội phù hợp với vị trí, nhiệm vụ được giao, trên tinh thần những kết quả đã đạt được, Lãnh đạo Trung tâm động viên, khuyến khích toàn thể viên chức, người lao động tại Trung tâm tiếp tục cố gắng, nổ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2023.

Tiếp theo là các hoạt động giải trí với các phần thi tranh tài hấp dẫn, đầy kịch tính như “xử lý tình huống”, “giải đáp ô chữ bí ẩn”, thi trình diễn thời trang tái chế với chủ đề “sáng tạo xanh cho cuộc sống an lành”. Các đội thi có sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo và trả lời chính xác các câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra với nội dung, kiến thức liên quan đến các lĩnh vực pháp luật, công tác xã hội và những hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng hàng ngày. Phần thi trên đã lôi cuốn được sự tham gia nhiệt tình, đầy hào hứng của toàn thể viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm. Ngoài ra, Trung tâm còn treo băng rôn tuyên tuyền về Ngày Công tác xã hội Việt Nam tại Văn phòng và các Cơ sở nuôi dưỡng thuộc Trung tâm với nội dung “Công tác xã hội – Chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển” nhằm tuyên truyền rộng rãi đến cộng đồng về nghề công tác xã hội.

          Qua những hoạt động đầy ý nghĩa trong ngày sinh hoạt kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3”, viên chức, người lao động tại Trung tâm đã thể hiện được sự nhiệt huyết trong công việc, tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, sự chuyên nghiệp, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ của những người làm nghề công tác xã hội góp phần trong việc bảo đảm an sinh xã hội. Tập thể viên chức, người lao động Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc, nuôi dưỡng những đối tượng yếu thế đang sống tại Trung tâm và trợ giúp những đối tượng yếu thế khác cần giúp đỡ tại cộng đồng./.

(Kèm theo 04 hình ảnh thực hiện

TRUNG TÂM BTXH TỔNG HỢP


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang